Đánh giá sự hài lòng của người bệnh tại Bệnh viện Y dược cổ truyền và Phục hồi chúc năng tỉnh Phú Thọ năm 2019

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Châu Lưu, Xuân Thủy Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 362 Social welfare problems and services

Thông tin xuất bản: Y Dược học cổ truyền Việt Nam 2021

Mô tả vật lý: 67-62

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 404895

 Nghiên cứu mô tả cắt ngang được thực hiện trên 880 người bệnh và người nhà người bệnh điều trị nội trú tại Bệnh viện Y dược cổ truyền và Phục hối chức năng tỉnh Phú Thọ năm 2019. Thời gian nghiên cứu từ tháng 3/2019 đến tháng 12/2019. Kết quả: Mức độ hài lòng chung của người bệnh về công tác khám chữa bệnh: rất hài lòng và hài lòng chiếm 97,04%, cụ thể:hài lòng về thời gian chờ đợi của người bệnh để được chăm sóc và điều trị (>
 90%)
  hài lòng của người bệnh đối với giao tiếp và tương tác với nhân viên y tế (>
 98,8%)
  hài lòng của người bệnh về thủ tục hành chính (>
 96%)
  hài lòng về cung cấp thông tin cho người bệnh (>
 99,5%). Kết luận: Hầu hết người bệnh hài lòng về công tác khám chữa bệnh của bệnh viện.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH