Thực trạng và giải pháp phát triển năng lực dạy học tích hợp cho giáo viên hóa học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hoài Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí nghiên cứu chính sách và quản lý - ĐH Quốc gia Hà Nội 2020

Mô tả vật lý: 17-26

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 404916

Năng lực dạy học tích hợp là một trong những năng lực quan trọng cần thiết của người giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông. Việc nghiên cứu và vận dụng quan điểm dạy học tích hợp đã được nhiều nhà giáo dục, giáo viên quan tâm nghiên cứu và áp dụng trong thực tiễn dạy học. Tuy nhiên, thực trạng dạy học tích hợp của giáo viên nói chung và giáo viên hóa học hiện nay ở trường phổ thông là vấn đề đang được quan tâm. Bài viết nghiên cứu thực trạng năng lực dạy học tích hợp của giáo viên tại trường phổ thông và đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực này cho giáo viên hóa học góp phần nâng cao năng lực dạy học của giáo viên, đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông mới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH