Mức độ tham gia tích cực của sinh viên đối với chương trình tiếng Anh học kết hợp tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hương Giang Hoàng, Thị Duyên Trần, Thị Tuyết Trinh Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Từ điển học & Bách khoa thư 2021

Mô tả vật lý: 34 - 40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 405104

Mô hình học kết hợp đang ngày càng có ảnh hưởng trong giáo dục đại học, đặc biệt là giảng dạy tiếng Anh do những kết quá tiềm năng mà phương pháp này đem lại. Một trong những lý do chính đó là phương pháp học kết hợp - sự kết hợp của phương pháp truyền thống (học trên lớp) và học trực tuyến có thể nâng cao mức độ tham gia tích cực của người học. Bài viết này trình bày kết quả cùa một nghiên cứu định lượng về mức độ tham gia tích cực về mặt nhận thức và cảm xúc của sinh viên khi theo học các khóa học tiếng Anh theo hình thức học kết hợp tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Kết quả của nghiên cứu có ý nghĩa quan trọng đối với giáo viên giảng dạy, đội ngũ xây dựng chương trình cũng như đội ngũ quản lý giáo dục trong việc nâng cao chất lượng của các chương trinh học kết hợp tại các cơ sở giáo dục.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH