Quản lý giáo dục đạo đức cho học sinh các trường trung học cơ sở huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội trong bối cảnh hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Huy Đặng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục 2020

Mô tả vật lý: 135-139

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 405218

Đạo đức và giáo dục đạo đức cho học sinh nói chung và học sinh các trường trung học cơ sở nói riêng là rất cần thiết. Trong bối cảnh hiện nay, khi xã hội phát triển và hội nhập rất nhiều chuẩn mực đạo đức bị coi nhẹ. Giáo dục và đào tạo với chức năng tạo ra nguồn nhân lực cho xã hội, đó là những con người vừa có năng lực vừa có đạo đức, đồng thời việc giáo dục đạo đức chỉ có hiệu quả khi bắt đầu giáo dục cho học sinh từ lứa tuổi nhỏ, càng lớn lên thì các chuẩn mực đạo đức càng được định hình. Để thực hiện được mục tiêu này đòi hỏi công tác quản lý ở các trường trung học cơ sở phải được đổi mới, đặc biệt trong bối cảnh hiện nay các trường trung học cơ sở thực hiện chương trình phổ thông 2018. Với các trường trung học cơ sở ở một huyện ngoại thành có tình hình chính trị và xã hội phức như huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội thì vấn đề đắt ra là quan tâm và có biện pháp quản lý giáo dục đạo đức cho học sinh hữu hiệu trên cơ sở phân tích thực trạng quản lý giáo dục đạo đức học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH