Tiêu chí đánh giá kĩ năng mềm của sinh viên các trường đại học trên địa bàn tỉnh Hải Dương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hải Trung Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam 2020

Mô tả vật lý: 37-42

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 405302

 Trên cơ sở xác định hệ thống kĩ năng mềm cần hình thành và phát triển ở sinh viên các trường đại học trên địa bàn tỉnh Hải Dương bao gồm 9 kĩ năng cụ thể như kĩ năng nhận thức, kĩ năng làm việc theo nhóm, kĩ năng quản lí thời gian, kĩ năng giao tiếp, kĩ năng lãnh đạo bản thân, kĩ năng kiểm soát cảm xúc, kĩ năng vượt qua khủng hoảng, kĩ năng giải quyết xung đột, kĩ năng sáng tạo. Tác giả bài báo nghiên cứu, xây dựng tiêu chí đánh giá với các mức độ biểu hiện cụ thể theo hệ thống kĩ năng mềm của sinh viên. Bên cạnh đó, tác giả vận dụng hệ thống tiêu chí đánh giá kĩ năng mềm của sinh viên đã được xây dựng để tiến hành khảo sát, đánh giá của 33 giảng viên và 427 sinh viên tại 5 trường đại học trên địa bàn tỉnh Hải Dương, Tóm tắt tiếng anh, On the basis of identifying the system of soft skills that needs to be formed and developed for students at universities in Hai Duong province, which includes nine specific skills such as cognitive skills
  teamwork skills, time management skills, communication skills, leadership skills, emotional control skills, crisis management skills, conflict resolution skills, and creativity skills
  the author develops evaluation criteria with their specific levels of expression according to students' soft skills. In this article, the author has applied system of criteria for assessing the students' soft skills to conduct the survey of 33 teachers and 427 students at five universities in Hai Duong province.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH