Quản lý hoạt động dạy học môn tiếng Việt ở các trường tiểu học quận Long Biên, Thành phố Hà Nội theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hạnh Đặng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục 2020

Mô tả vật lý: 75-82

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 405314

Dạy học môn tiếng Việt ở trường tiểu học theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó quản lý hoạt động dạy học có ý nghĩa quyết định. Tác giả xem xét từ khía cạnh lí thuyết về quản lý hoạt động dạy học môn tiếng Việt, cũng như thực trạng của quản lý hoạt động này ở một số trường tiểu học tại quận Long Biên, từ đó, đề xuất biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn tiếng Việt ở trường tiểu học theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 sẽ được nâng lên, trực tiếp góp phần nâng cao chất lượng dạy học, giáo dục của các trường tiểu học hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH