THỰC
TRẠNG
TRIỂN
KHAI
HỌC
LIỆU
ĐIỆN
TỬ
TRONG GIẢNG
DẠY
HỌC
PHẦN
MỸ
THUẬT
TRÊN
HỆ
THỐNG QUẢN
LÝ
HỌC
TẬP
TRỰC
TUYẾN
TẠI TRƯỜNG
CAO
ĐẲNG
SƯ
PHẠM
TRUNG
ƯƠNG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: THỊ THẢO NGUYỄN

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục Nghệ thuật, 2024

Mô tả vật lý: tr.110

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 405374

Đào
tạo
E‑learning
đang
ngày
càng
trở
nên
phổ biến
trong
lĩnh
vực
giáo
dục
và
đào
tạo
trong
thời đại
công
nghệ
4.0
với
rất
nhiều
ứng
dụng
đã
thay đổi
dần
hình
thức
đào
tạo
từ
truyền
thống
sang đào
tạo
theo
hình
thức
kết
hợp
(blended
learning) và
tiến
tới
đào
tạo
theo
mô
hình
từ
xa.
Việc
xây dựng
các
bài
giảng
điện
tử,
tư
liệu
học
tập
đa dạng,
phong
phú
trên
nền
hệ
thống
LMS (Learning
Management
System)
là
cần
thiết.
Học phần
Mỹ
thuật
là
học
phần
giảng
dạy
cho
sinh viên
ngành
Giáo
dục
mầm
non
(GDMN),
thời gian
học
và
thực
hành
trên
lớp
chưa
đủ
để
sinh viên
hiểu
sâu
về
nội
dung
của
học
phần.
Cần
sử dụng
những
ưu
việt
của
Công
nghệ
thông
tin (CNTT)
cũng
như
việc
số
hóa
bài
giảng
để
sinh viên
có
thời
gian
nghiên
cứu
và
rèn
kĩ
năng
thực hành
cũng
như
nâng
cao
trình
độ
của
giảng
viên về
CNTT
trong
giảng
dạy,
làm
tốt
vai
trò
của người
hướng
dẫn
sinh
viên
trong
quá
trình
học
tập và
phát
huy
khả
năng
tư
duy,
sáng
tạo
của
mình. Vì
vậy
bài
viết
này
tác
giả
tập
trung
làm
rõ
đặc điểm,
yêu
cầu
cũng
như
những
thuận
lợi,
khó khăn
và
thực
trạng,
đưa
ra
một
số
giải
pháp
cho việc
triển
khai
số
hóa
học
liệu
điện
tử
trong
giảng dạy
học
phần
Mỹ
thuật
ở
trường
Cao
đẳng
sư phạm
Trung
ương
hiện
nay.E‑learning
training
is
becoming
more
and
more popular
in
the
field
of
education
and
training
in
the 4.0
technology
era
with
many
applications
that have
gradually
changed
the
form
of
training
from traditional
to
model‑based
training.
blended learning
and
moving
towards
distance
learning.
It is
necessary
to
build
various
and
rich
electronic lectures
and
learning
materials
on
the
basis
of
the LMS
(Learning
Management
System).
The
Fine Arts
module
is
a
teaching
course
for
students
of Early
Childhood
Education
(ECE),
and
the
time spent
studying
and
practicing
in
class
is
not enough
for
students
to
deeply
understand
the content
of
the
module.
It
is
necessary
to
use
the advantages
of
Information
Technology
(IT)
as
well as
the
digitization
of
lectures
so
that
students
have time
to
research
and
practice
practical
skills
as well
as
improve
the
qualifications
of
lecturers
on IT
in
teaching
well
perform
the
role
of
a
student guide
in
the
learning
process
and
promote
their thinking
and
creative
abilities.
Therefore,
in
this article,
the
author
focuses
on
clarifying
the characteristics,
requirements
as
well
as
advantages, difficulties,
come
up
with
some
solutions
and actual
situation
of
digitalizing
electronic
data
in teaching
the
Fine
Arts
course
at
National
college for
education
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH