Văn hóa kinh doanh ở nước ta hiện nay một số vấn đề lý luận và giải pháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Duy Cường Nguyễn, Thị Kim Thanh Nguyễn, Thùy An Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Nhân lực Khoa học xã hội 2020

Mô tả vật lý: 31 - 36

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 405415

 Xây dựng nền kinh tế thị trường ở nước ta hiện nay, sự thay đổi những giá trị của xã hội là điều khó tránh khỏi, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh. Chúng ta cần phải sử dụng văn hóa với tư cách là một phương thức để điều chỉnh các hoạt động của lĩnh vực kinh doanh và cao hơn hết, phải làm cho văn hóa trở thành mục tiêu và động lực sự phát triển của kinh doanh. Bài viết phân tích mối quan hệ giữa văn hóa và kinh doanh trên cơ sở của hệ chuẩn mực giá trị xã hội, đồng thời trình bày và phân tích thực trạng của lĩnh vực kinh doanh ở nước ta hiện nay
  từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy mối quan hệ giữa văn hóa và kinh doanh ở nước ta trong thời gian tới., Tóm tắt tiếng anh, Market economy development inevitably leads to a shift in social values, especially business values. To manage business activities, culture should be considered not only as a tool for management but also the target and motivation of business. This article analyzed the relationship between culture and business based on social norms on business values. Solutions were suggested to promote this relationship in the upcoming time.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH