Phát triển kỹ năng xã hội cho trẻ mầm non qua hoạt động trải nghiệm văn học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Hoa Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Quy Nhơn) 2020

Mô tả vật lý: 45426

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 405480

Phát triển giáo dục tình cảm và kỹ năng xã hội cho trẻ là mục tiêu quan trọng được đặt ra trong chương trình Chăm sóc và giáo dục trẻ mầm non. Để thực hiện mục tiêu này, rất cần các phương pháp dạy học đổi mới, sáng tạo. Xét ở bậc mầm non, việc cho trẻ trải nghiệm văn học để phát triển các kỹ năng xã hội được đặt ra như một nội dung quan trọng và một phương tiện cần thiết để giáo dục trẻ. Có một số hình thức trải nghiệm văn học như trò chơi đóng kịch, xử lý tình huống, vẽ tranh,... Nếu những hoạt động trải nghiệm này được vận dụng tốt và được tổ chức chặt chẽ, chúng sẽ là những phương thức rất tốt đem lại nhiều hiệu quả trong việc giáo dục tình cảm và phát triển kỹ năng xã hội cho trẻ., Tóm tắt tiếng anh, Emotional education and social skills development for children are the important goal of Care and Education program for children. To achieve this goal, it is necessary to have innovative and creative teaching methods. In terms of the preschool level, providing children with literary experience to develop social skills is considered as important content and necessary means to educate children. There are some forms of literary experience activities such as acting, problem solving, painting, etc. If these literary experience activities are effectively applied and wellorganized, they will be the effective methods in emotional education and social skills development for children.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH