Ảnh hưởng của thời điểm mở xúp-páp đến mô men của động cơ CNG chuyển đổi ở tốc độ cố định

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Tiến Đào, Đăng Quốc Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 621 Applied physics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Kỹ thuật Thủy lợi và Môi trường , 2020

Mô tả vật lý: 70-78

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 405487

Bài báo này trình bày một nghiên cứu về ảnh hưởng của thời điểm mở xúp-páp đến mô men của động cơ CNG phun trên đường nạp. Kết quả nghiên cứu tại tốc độ 1800 vòng/phút đã chỉ ra rằng: Để giảm được phần công của quá trình nạp và thải cần phải điều chỉnh thời điểm mở xúp-páp sớm hơn so với góc mở sớm ở động cơ diesel. Đối với động cơ diesel chuyển đổi thành động cơ CNG phun trên đường nạp với quá trình nạp tự nhiên, một trong những nhân tố quan trọng cần thiết để tăng mô men đó là giảm phần công dành cho cho quá trình thải và nén.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH