Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến lĩnh vực thời trang của người tiêu dùng tại tỉnh Bình Định

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Diễm Phúc Nguyễn, Thị Thùy Duyên Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2019

Mô tả vật lý: 137-140

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 405556

 Nghiên cứu sử dụng phương pháp kiểm định độ tin cậy Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA) cùng với phân tích hồi quy bội nhằm tìm ra những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến lĩnh vực thời trang của người tiêu dùng tại tỉnh Bình Định. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố, gồm: Nhận thức sự hữu ích
  Sự tin cậy
  Nhận thức sự rủi ro
  Giá cả hợp lý
  và Tính dễ sử dụng tác động đến ý định mua sắm trực tuyến lĩnh vực thời trang của người tiêu dùng tại tỉnh Bình Định. Từ kết quả nghiên cứu trên, đề xuất các hàm ý quản trị nhằm giúp cho các cá nhân, tổ chức đã, đang và sẽ kình doanh mặt hàng thời trang online trên địa bàn tỉnh Bình Định đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng trong việc mua sắm trực tuyến.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH