Mối quan hệ giữa tài sản thương hiệu và lòng trung thành thương hiệu mạng viễn thông di động tại TP. Đà Nẵng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tịnh Cát Huỳnh, Hoàng Hoa Duyên Trương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2020

Mô tả vật lý: 36-39

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 405632

 Nghiên cứu đánh giá tác động các nhân tố cấu thành tài sản thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu mạng viễn thông di động tại TP. Đà Nẵng. Mẫu được thu thập từ 150 khách hàng sử dụng 5 mạng di động hiện nay là: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobìle, Gmobile. Kết quả phân tích cho thấy, các nhân tố: Liên tưởng thương hiệu - đặc điểm nổi bật thương hiệu
  Chất lượng cảm nhận
  và Nhận biết thương hiệu - cảm nhận thương hiệu tác động đến lòng trung thành thương hiệu mạng viễn thông di động tại TP. Đà Nẵng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH