Mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu của nhà bán lẻ hiện đại và ý định mua rau an toàn của người tiêu dùng: Tiếp cận theo hướng lý thuyết

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Tráng Bùi, Vũ Định Đinh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương 2020

Mô tả vật lý: 260-267

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 405638

Với phương pháp nghiên cứu định tính, bài viết đã phân biệt các khái niệm dễ gây nhầm lẫn là: dấu hiệu, tín hiệu và chất lượng tín hiệu. Hơn nữa, tác giả cũng chỉ ra sự tồn tại của mốì quan hệ giữa chất lượng tín hiệu từ các nhà bán lẻ và ý định mua hàng của người tiêu dùng. Đặc biệt, thông qua phương pháp phỏng vấn khách hàng và phỏng vấn sâu chuyên gia, nghiên cứu đã xây dựng và điều chỉnh thang đo chất lượng tín hiệu, trong bối cảnh tiêu dùng rau an toàn ở các kênh bán lẻ hiện đại tại thị trường Việt Nam, với 4 đặc tính: tính tin cậy, tính rõ ràng, tính nhất quán và chi phí tín hiệu cảm nhận.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH