Mô hình quản lí giáo dục STEM ở trường phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bình Lê, Thị Nhị Nguyễn, Văn Thành Thái

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam 2022

Mô tả vật lý: 45298

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 405682

Sự phát triển của Cách mạng công nghiệp 4.0 đòi hỏi phải đẩy mạnh giáo dục đào tạo để có được một đội ngũ tri thức chất lượng, có đầy đủ những kĩ năng đáp ứng được yêu cầu của thời đại 4.0. Đó là một việc vô cùng cần thiết và cấp bách. Giáo dục STEM ra đời đã giúp giải quyết vấn đề cấp bách đó. Ở các nước phát triển, STEM rất được coi trọng và phát triển. Ở Việt Nam, STEM đã và đang được đẩy mạnh và được đưa vào chương trình giáo dục của các cấp học. Bài viết trình bày về mô hình quản lí giáo dục STEM của nhà trường phổ thông với việc tuân thủ các nội dung, chức năng của hoạt động quản lí giáo dục trong trường học., Tóm tắt tiếng anh, The rapid development of the fourth industrial revolution necessitates the promotion of education and training in order to create a team of qualified experts with the necessary abilities to satisfy the demands of the 4.0 era. It is a very important and urgent matter. STEM education has aided in the solution of this pressing issue. STEM education is widely respected and applied in industrialized countries. STEM has been encouraged and included in educational curricula at all levels in Vietnam. This article presents the model of STEM education management for high schools, which is in accordance with the contents and functions of educational management activities in schools
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH