Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo đại học bằng E-learning trong bối cảnh Covid-19 tại Trường Đại học Lạc Hồng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Nga Đoàn, Thị Ngọc Diệp Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục 2021

Mô tả vật lý: 59-64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 405707

 Với sự phát triển của công nghệ thông tin, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều trường đại học đã triển khai dạy các học phần lí thuyết bằng phương pháp học trực tuyến (E-Learning). Bài báo đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo đại học bằng E-learning trong bối cảnh Covid-19 vừa qua nhằm đưa ra một số khuyến nghị để nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Lạc Hồng. Đối tượng khảo sát là 1.935 sinh viên thuộc 10 Khoa của Trường Đại học Lạc Hồng. Kết quả cho thấy, có 5 yếu tố ảnh hưởng xếp theo thứ tự giảm dần gồm: Phương tiện hữu hình
  Đồng cảm
  Sự tin cậy
  Năng lực phục vụ và Khả năng đáp ứng. E-learning vẫn còn nhiều vấn đề cần cải thiện và cần được chú ý thực hiện nhằm đảm bảo sự thống nhất cũng như đảm bảo chất lượng dạy và học như: đường truyền Internet, tài liệu giảng dạy, lịch trình và cách thức kiểm tra, đánh giá.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH