Với sự phát triển của công nghệ thông tin, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều trường đại học đã triển khai dạy các học phần lí thuyết bằng phương pháp học trực tuyến (E-Learning). Bài báo đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo đại học bằng E-learning trong bối cảnh Covid-19 vừa qua nhằm đưa ra một số khuyến nghị để nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Lạc Hồng. Đối tượng khảo sát là 1.935 sinh viên thuộc 10 Khoa của Trường Đại học Lạc Hồng. Kết quả cho thấy, có 5 yếu tố ảnh hưởng xếp theo thứ tự giảm dần gồm: Phương tiện hữu hình
Đồng cảm
Sự tin cậy
Năng lực phục vụ và Khả năng đáp ứng. E-learning vẫn còn nhiều vấn đề cần cải thiện và cần được chú ý thực hiện nhằm đảm bảo sự thống nhất cũng như đảm bảo chất lượng dạy và học như: đường truyền Internet, tài liệu giảng dạy, lịch trình và cách thức kiểm tra, đánh giá.