Xây dựng một số tình huống trong dạy học phần "những vấn đề chung của giáo dục học"

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mỹ Quyên Quách

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai, 2022

Mô tả vật lý: 45615

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 405771

Dạy học theo tình huống là một trong những phương pháp dạy học có khả năng làm tăng hứng thú học tập cho người học, đồng thời phát triển ở họ năng lực sáng tạo, năng lực giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, việc xây dựng và sử dụng các tình huống trong dạy học phần "Những vấn đề chung của Giáo dục học", một phân môn của Giáo dục học ở các trường sư phạm hiện nay vẫn gặp nhiều hạn chế. Vì vậy, việc nghiên cứu, lựa chọn và xây dựng các tình huống trong dạy học phần này là một vấn đề hết sức cần thiết. Nó không những có giá trị về khoa học mà còn có ý nghĩa thiết thực đối với thực tiễn đào tạo của nhà trường., Tóm tắt tiếng anh, Situation-based teaching is one of the methods that helps increase the learning interests for learners as well as developing their creativity and problem-solving abilities. However, the creation and utilization of situations in teaching the module General issues of Pedagogics, a module of Pedagogics in Pedagogical Colleges today have been still limited. Therefore, the research, selection, and creation of situations in teaching this subject have been in the high necessity. It not only has scientific value but also has practical significance for the training quality of the colleges.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH