Mối quan hệ giữa mạng xã hội, nhận thức phát triển bền vững và lựa chọn điểm đến của du khách

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Mai Lưu, Thị Liên Diệp Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2020

Mô tả vật lý: 75-78

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 405810

 Nhận thức phát triển bền vững cho điểm đến du lịch là xu hướng chung của thế giới, Việt Nam cũng không là ngoại lệ. Mạng xã hội bùng nổ từ internet, IoT, công nghệ 4.0, trí tuệ nhân tạo đã làm cho nhiều hoạt động, nhiều lĩnh vực thay đổi từ truyền thông, giải trí, tiếp thị, bán hàng và đời sống xã hội đều thay đổi vừa tích cực và vừa tiêu cực. Nghiên cứu thực hiện để xác định mô hình lý thuyết giữa các nhân tố: Mạng xã hội
  Nhận thức phát triển bền vững
  Lựa chọn điểm đến du lịch thông qua vai trò trung gian của ý định du lịch.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH