Mô hình nghiên cứu giá trị cảm nhận của khách hàng đối với chuỗi siêu thị Thế giới di động ở Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Duy Đô Ngô

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2022

Mô tả vật lý: 273-279

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 405815

Nghiên cứu đưa ra mô hình và các thang đo dựa trên lý thuyết, kết quả của những công trình khác, cũng như phỏng vấn khách hàng tại siêu thị Thế giới di động trên địa bàn thành phố Hà Nội. Nhóm nghiên cứu xây dựng mô hình gồm 1 biến phụ thuộc: Giá trị khách hàng cảm nhận (Y) với 7 biến giải thích với 28 biến quan sát dùng để đo lường 7 yếu tố: Chất lượng mặt hàng bán lẻ (F2), Cơ cấu mặt hàng bán lẻ (F3), Cảm nhận về giá của khách hàng đối với các mặt hàng bán lẻ - Giá bán lẻ (F4), Dịch vụ khách hàng (F5), Vị trí đặt cửa hàng (F6), Mặt bằng và an toàn (F7), Truyền thông Marketing và xúc tiến bán lẻ hỗn hợp (F8). Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng nhóm 7 yếu tố này đều tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng., Tóm tắt tiếng anh, This study presents models and scales based on theories and results of other works, and interviews with customers at Mobile World stores in Hanoi city. The study's proposed research model consists of one dependent variable named Customer perceived value (Y) and seven explanatory variables with 28 observed variables which are used to measure seven factors, including Quality of retail products (F2), Structure of retail products (F3), Customer perceived value towards retail products - retail prices (F4), Customer service (F5), Store location (F6), Store layout and safety (F7), and Marketing communications and retail promotion mix (F8). The study finds out that all of these seven factors affect the perceived value of customers.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH