Nâng cao chất lượng đào tạo kĩ năng mềm cho sinh viên ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn tại trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mai Thảo Trần, Thị Trúc Phương Võ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục 2020

Mô tả vật lý: 61-61

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 405826

Kỹ năng mềm đóng vai trò quan trọng trong công việc của mỗi cá nhân, đặc biệt là trong ngành dịch vụ du lịch. Bài viết tìm hiểu về tình hình hiện tại của sinh viên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn về tầm quan trọng của kĩ năng mềm, từ đó đưa ra các giải pháp để cải thiện nâng cao chất lượng đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên ngành Quản trị khách sạn tại trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại, đáp ứng yêu cầu về chất lượng nguồn nhân lực cho người lao động trong giai đoạn hiện tại.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH