Kinh nghiệm nâng cao sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ thư viện các trường đại học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Bình Đào, Thị Uyên Mai, Thị Bích Ngọc Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2021

Mô tả vật lý: 22-24

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 405897

Bài báo trình bày cơ sở lý luận chung về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ thư viện tại các trường đại học, đồng thời tổng kết những kinh nghiệm hữu ích của của một số thư viện trường đại học trong và ngoài nước về nâng cao chất lượng dịch vụ thư viện và sự hài lòng của người dùng tin, đặc biệt là các sinh viên để gợi ý cho các thư viện đại học của Việt Nam áp dụng trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH