Sử dụng mô hình tổ chức học tập của Peter Senge trong xây dựng khóa học hỗn hợp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quang Vinh Hoàng, Nữ Cẩm Lệ Lê, Thị Hải Anh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục và Xã hội 2021

Mô tả vật lý: 165-170

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406010

Mô hình tổ chức học tập của Peter Senge đã tồn tại hơn 30 năm và là tâm điểm nghiên cứu của các học giả, nhà quản lý trên toàn thế giới. Nghiên cứu đã được thực hiện để điều tra và áp dụng các nguyên tắc của nó trong một loạt các lĩnh vực như kinh tế học, xã hội học, khoa học quản lý, nhân chủng học, khoa học chính trị, tâm lý học hoặc lịch sử. Bài báo này cung cấp một cái nhìn tổng quan về mô hình tổ chức học tập của Peter Senge với năm nguyên tắc của nó, đó là làm chủ cá nhân, mô hình tinh thần, tầm nhìn chung, học tập theo nhóm và tư duy hệ thống. Phân tích và thảo luận chi tiết về việc áp dụng mô hình này trong thiết kế các khóa học kết hợp học tập được trình bày trong phần sau của bài báo.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH