Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hóc Môn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Duyên Nguyễn, Huy Hoàng Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2021

Mô tả vật lý: 326-330

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406045

 Nghiên cứu sử dụng phương pháp định tính kết hợp với định lượng dựa trên dữ liệu bảng thu thập được từ khảo sát 370 khách hàng sử dụng dịch vụ gửi tiền tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hóc Môn (BIDV Hóc Môn, kết quả thu về có 250 phiếu hợp lệ giai đoạn từ tháng 11/2019 - 2/2020, thông qua các phương pháp phân tích: nhân tố khám phá EFA, phân tích hồi quy, kiểm định hồi quy, đa cộng tuyến. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 7 biến, gồm: Thương hiệu ngân hàng
  Nhân viên phục vụ
  Lãi suất và phí dịch vụ
  Thời gian giao dịch
  Ảnh hưởng của người thân quen
  Sự thuận tiện
  Chính sách khách hàng, có ảnh hưởng đến Quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH