Nghiên cứu sử dụng phương pháp định tính kết hợp với định lượng dựa trên dữ liệu bảng thu thập được từ khảo sát 370 khách hàng sử dụng dịch vụ gửi tiền tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hóc Môn (BIDV Hóc Môn, kết quả thu về có 250 phiếu hợp lệ giai đoạn từ tháng 11/2019 - 2/2020, thông qua các phương pháp phân tích: nhân tố khám phá EFA, phân tích hồi quy, kiểm định hồi quy, đa cộng tuyến. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 7 biến, gồm: Thương hiệu ngân hàng
Nhân viên phục vụ
Lãi suất và phí dịch vụ
Thời gian giao dịch
Ảnh hưởng của người thân quen
Sự thuận tiện
Chính sách khách hàng, có ảnh hưởng đến Quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân