Thiết kế trò chơi trong dạy học môn cơ sở tự nhiên - xã hội cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học, trường cao đẳng Sơn La

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thái Hậu Hoàng, Thị Thơm Lưu, Thị Thanh Hải Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục 2020

Mô tả vật lý: 48-51,47

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406048

Sử dụng trò chơi trong dạy học sẽ tạo được môi trường, không khí học tập vui vẻ và cho chúng ta thấy học tập không khô khan, tẻ nhạt mà cũng khá lí thú. Học tập của SV không chỉ là quá trình tiếp thu kiến thức, nó liên quan đến thực hành, hợp tác, làm việc tập thể theo tổ nhóm hơn là ganh đua cá nhân. Trong bài viết này, các tác giả trình bày quá trình thiết kế trò chơi học tập trong dạy học học phần Cơ sở Tự nhiên - Xã hội cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học với hình minh họa rõ ràng để nâng cao chất lượng giảng dạy môn học này tại trường Cao đẳng Sơn La.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH