Xây dựng mô hình trường học an toàn, thân thiện, hòa nhập cho nhóm học sinh yếu thế

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thư Hà

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) 2022

Mô tả vật lý: 196-203

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406050

 Xây dựng mô hình nhà trường an toàn, thân thiện và hòa nhập cho nhóm học sinh yếu thế là một mô hình mới mẻ, mang tính chất tổng hợp các mô hình trường học an toàn, trường học hạnh phúc... Mô hình mô hình nhà trường an toàn, thân thiện và hòa nhập cho nhóm học sinh yếu thế mang trong đó tính trợ giúp cho học sinh yếu thế thông qua các hoạt động tham vấn, tư vấn tâm lí và công tác xã hội trong trường học. Bài viết tổng hợp các nghiên cứu trước đó về mô hình trường học an toàn, thân thiện để phân tích, lí giải về khái niệm mô hình, nội dung của mô hình, hệ thống cơ sở pháp lí
  từ đó đề xuất giải pháp xây dựng mô hình trường học an toàn, thân thiện và hòa nhập cho nhóm học sinh yếu thế. , Tóm tắt tiếng anh, Building a model of a safe, friendly, and inclusive school for disadvantaged students is the new and holistic approach of several safe and happy school models towards ensuring the student's well-being... The model of a safe, friendly, and inclusive school for disadvantaged students includes counseling, psychological counseling, and social work activities to support disadvantaged students. This paper aims to analyze and explains the concept and content of this model as well as the legal basis system then propose solutions to build a safe, friendly and inclusive school model for disadvantaged students.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH