Hoạt động truyền thông marketing của các doanh nghiệp bán lẻ với sản phẩm thực phẩm an toàn trên địa bàn Hà Nội - Thực trạng và hàm ý đề xuất.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thủy Bích Đinh, Phương Anh Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu á Thái Bình Dương 2019

Mô tả vật lý: 19-21

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406052

Truyền thông marketing được các doanh nghiệp sử dụng một cách tích cực trong việc truyền đạt các thông tin và giá trị khách hàng đến thị trường mục tiêu. Việc sử dụng đa dạng các công cụ truyền thông đã tác động rất lớn làm thay đổi nhận thức của người tiêu dùng về một sản phẩm, xây dựng kiến thức cho người tiêu dùng và kéo theo đó là tác động lớn tới ý định mua của họ đặc biệt với sản phẩm an toàn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH