Nghiên cứu sự tác động của các yếu tố chất chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại các chuỗi nhà hàng thuộc công ty Golden Gate

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vân Trang Hà, Vương Hoài Thảo Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2023

Mô tả vật lý: 156-161

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406089

Nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố chất lượng dịch vụ trọng yếu có thể tác động đến sự hài lòng của khách hàng tại các chuỗi nhà hàng của Công ty Golden Gate. Nghiên cứu này sử dụng khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng từ 11 thương hiệu nhà hàng của Golden Gate tại khu vực miền Nam, với 7.099 mẫu khảo sát được thu về. Nghiên cứu này kỳ vọng sẽ giúp các chuỗi nhà hàng của Công ty Golden Gate nói riêng và các chuỗi nhà hàng khác nói chung hiểu rõ hơn các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và nâng cao hơn chất lượng dịch vụ trong tương lai. Một số yếu tố như chất lượng món ăn, không gian nhà hàng, thái độ phục vụ, tốc độ phục vụ và chất lượng đồ uống được xem là những yếu tố cần thiết khi đánh giá chất lượng dịch vụ tại các chuỗi nhà hàng của Golden Gate.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH