Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND TP. Thủ Dầu Một

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trung Nghĩa Lộc, Vũ Vân Anh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 62-65

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406091

 Bài viết nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND TP. Thử Dầu Một. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 6 yếu tố đều có ảnh hưởng đến Sự hài lòng của người dân với. mức độ từ cao đến thấp là (1) Năng lực phục vụ
  (2) Sự đồng cảm
  (3) Công nghệ thông tin
  (4) Sự tin cậy
  (5) Cơ sở vật chất và (6) Cái cách hành chính. Trên cơ sở đó, tác gia đề xuất 6 hàm ý quản trị tương ứng cho UBND TP. Thủ Dầu Một.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH