Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với việc sử dụng ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Lý Đỗ, Thanh Trúc Huỳnh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2023

Mô tả vật lý: 234-240

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406095

 Bài viết nghiên cứu lý luận và thực tiễn, từ đó xác định và phân tích 6 yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với sử dụng ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, gồm: (1) sự tin cậy
  (2) khả năng đáp ứng
  (3) năng lực phục vụ
  (4) sự đồng cảm
  (5) phương tiện hữu hình và (6) tính bảo mật. Trên cơ sở đó, đưa ra những kiến nghị giúp ngân hàng nâng cao sự hài lòng về dịch vụ E-banking hơn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH