Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng: nghiên cứu tại hệ thống cửa hàng tiện lợi trên địa bàn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phước Thật Lê, Phan Thu Hằng Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2020

Mô tả vật lý: 72-74

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406121

 Nghiên cứu này xem xét các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dung tại hệ thống cửa hàng tiện lợi (CHTL) trên địa bàn Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh. Qua khảo sát 240 người tiêu dùng (NTD) tham gia mua sắm tại hệ thống CHTL Co.op Food và Vinmart+ trên địa bàn quận 8. Kết quả cho thấy có 6 nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua TPAT của người tiêu dùng là:sự quan tâm đến sức khỏe, nhận thức về chất lượng
  sự quan tâm đến môi trường
  chuẩn mực chủ quan
  nhận thức về giá bán sản phẩm và nhận thức về an toàn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH