Thành tựu của chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia tại Hàn Quốc từ đầu thế kỷ XXI đến nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Lợi Hoàng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Đông Bắc Á 2022

Mô tả vật lý: 31-40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406130

Cho đên nay, chiến lược phát triển thương hiệu tại Hàn Quốc đã và đang đạt nhiều thành tựu và có vị trí, vai trò quan trọng trong phát triển đất nước. Bên cạnh những thành tựu chung về chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia, Hàn Quốc cũng thu được thành tựu lớn trong nhiều lĩnh vực tiêu biểu như: kinh tế, khoa học - công nghệ, văn hóa, quyền lực mềm... Những thành tựu này không chỉ tạo nên thương hiệu quốc gia Hàn Quốc mà còn tác động mạnh mẽ tới khu vực và thế giới hiện nay., Tóm tắt tiếng anh, Up to now, the brand development strategy in Korea has been achieving many achievements and has an important position and role in the national development. In addition to the general achievements in the national brand development strategy, Korea also obtained great achievements in many typical fields such as: economy, science - technology, culture, soft power... This achievement not only creates Korean national brand but also has a strong impact on the region and the world today.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH