Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với các ngân hàng thương mại Việt Nam trong thời kỳ hậu Covid-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Ngọc Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2022

Mô tả vật lý: 289-293

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406146

Nghiên cứu nhằm xác định mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam sau thời kỳ hậu Covid-19. Nghiên cứu đã sử dụng mô hình SERQUAL gồm 5 nhóm yếu tố (Sự tin cậy, Khả năng đáp ứng, Tính hữu hình của dịch vụ, Sự đảm bảo và Sự cảm thông) đánh giá sự hài lòng của khách hàng với 27 chỉ tiêu thành phần. Kết quả nghiên cứu cho thấy hầu hết các khách hàng chưa thực sự hài lòng với các dịch vụ do các ngân hàng thương mại cung cấp, đặc biệt đối với Sự đảm bảo, Sự cảm thông và Tính hữu hình của dịch vụ được khách hàng đánh giá với mức độ khiêm tốn. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với các ngân hàng thương mại Việt Nam trong thời kỳ hậu Covid-19., Tóm tắt tiếng anh, This study is to measure the satisfaction of customers with banking services of commercial banks in Vietnam in the post-COVID-19 period. In this study, the SERQUAL model, which consists of Reliability, Assurance, Tangibles, Empathy and Responsiveness factors with 27 criteria, is used to measure the satisfaction of customers with banking services of commercial banks. The study's results show that the level of customer satisfaction is modest (around 3.1/5). The factors of Assurance, Empathy and Tangibles get the lowest level of customer satisfaction. Based on these results, some solutions are proposed to help commercial banks in Vietnam enhance their customer satisfaction in the post-COVID-19 period.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH