Những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm nội địa Trung Quốc của nữ thanh niên Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Huyền Trang Hà, Đặng Ý Mỹ Phạm, Phương Mai Trần, Yến Vy Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 304 Factors affecting social behavior

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2022

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406163

Nghiên cứu này đề xuất và kiểm định mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm nội địa Trung Quốc của nữ thanh niên Việt Nam. Dữ liệu điều tra thu được từ 582 người tiêu dùng cho thấy áp lực đồng trang lứa tác động tới cảm nhận về chất lượng, niềm tin thương hiệu, cảm nhận về hình ảnh thương hiệu và từ đó tác động tới thái độ và dự định mua mỹ phẩm Trung Quốc. Cảm nhận về giá và thành kiến quốc gia cũng có tác động quan trọng đến ý định mua mỹ phẩm nội địa Trung Quốc.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH