Bước đầu dạy - học văn bản văn học cho sinh viên nước ngoài theo định hướng liên văn hóa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Anh Thư Đàm, Thị Thùy Tranh Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 400 Language

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh) 2019

Mô tả vật lý: 179-189

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406193

Bài viết này sẽ đi vào tìm hiểu mối quan hệ tương tác giữa giáo dục ngoại ngữ và năng lực liên văn hóa. Bên cạnh đó, bài viết khẳng định văn bản văn học như một nguồn "tài liệu thực" có giá trị trong việc giảng dạy ngoại ngữ nhằm khai mở và phát huy các cấp độ năng lực liên văn hóa ở người học. Cuối cùng, bài viết phân tích trường hợp tổ chức giảng dạy và học tập một văn bản văn học cụ thể theo định hướng liên văn hóa để làm rõ các luận điểm trên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH