Marketing điện tử - Hướng đi mới cho các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mai Anh Lê, Thu Hà Nguyễn, Tuấn Anh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính Kế toán 2022

Mô tả vật lý: 73-77

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406232

Marketing điện tử đang được xem là xu thế của thế giới trong nhiều năm trở lại đây khi là một trong những kim chỉ nam trong hoạt động truyền thông của hầu hết các doanh nghiệp xuất khẩu. Bài viết giới thiệu về marketing điện tử, chỉ ra nhưng ưu việt của marketing điện tử so với marketing truyền thống, đồng thời đưa ra vài nét thực trạng về xu hướng áp dụng marketing điện tử ở các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam hiện nay, để từ đó gợi ý giải pháp nhằm góp phần giúp phát triển ứng dụng marketing điện tử tại các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam, Tóm tắt tiếng anh, Digital marketing has been considered a trend of the world for many years as it is one of the guidelines in the communication activities of most export enterprises. The article introduces digital marketing, points out the advantages of digital marketing compared to traditional marketing, simultaneously gives the current situation of the trend of applying digital marketing in export enterprises today, and suggests some solutions to help develop digital marketing applications in Vietnamese export enterprises.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH