Khai thác nội dung thực tiễn trong dạy học học phần "quy hoạch tuyến tính" cho sinh viên sư phạm ngành toán

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Tình Phan

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục 2022

Mô tả vật lý: 19-24

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406390

 Trước yêu cầu đổi mới giáo dục môn Toán phổ thông hiện nay, việc dạy học Toán cho sinh viên sư phạm Toán phải chuẩn bị và phát triển năng lực gắn kết toán học với thực tế trong dạy học của giáo viên - học sinh. Nghiên cứu này đề xuất một số hướng giảng dạy học phần Lập trình tuyến tính ở các trường đại học đào tạo giáo viên bao gồm tổ chức cho sinh viên xây dựng và sử dụng các mô hình toán học từ các tình huống thực tế
  chú trọng gắn kết các nội dung thực tiễn trong các môn học ở các trường đại học, trung học phổ thông. Các nội dung đề xuất vừa góp phần nâng cao hiểu biết môn Toán của học sinh, vừa bồi dưỡng năng lực giáo viên dự bị động viên dạy Toán trong nhà trường., Tóm tắt tiếng anh, In response to the current requirements of renovating general mathematics education, teaching mathematics to Mathematics pedagogical students must prepare and develop teacher-students' ability to connect mathematics with reality in teaching. This study proposes a number of directions for teaching the Linear Programming module at teachers training universities including organizing students to build and use mathematical models from practical situations
  focusing on linking practical contents in subjects at universities and high schools. The proposed contents have contributed to both improving students' understanding of Mathematics and fostering pre-service teachers' competences to teach Mathematics in schools.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH