Các nhân tố ảnh hưởng đến văn hóa học đường của trường đại học từ góc nhìn của sinh viên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Oanh Nguyễn, Hồng Vân Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2022

Mô tả vật lý: 69-73

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406412

Mục tiêu chính của bài viết nhằm xem xét, đánh giá của sinh viên về các nhân tố ảnh hưởng đến văn hóa học đường tại trường đại học. Nhóm tác giả nghiên cứu 165 mẫu quan sát tại Trường Đại học Tài chính - Marketing (UFM). Kết quả nghiên cứu chỉ ra, các nhân tố ảnh hưởng tích cực đến Văn hóa học đường, bao gồm: Môi trường học thuật, Hoạt động hội nhóm và Thương hiệu nhà trường. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất một số gợi ý nhằm xây dựng văn hóa học đường của UFM nói riêng và các trường đại học nói chung, giúp nâng cao thương hiệu cũng như góp phần vào sự phát triển bền vững của trường đại học. , Tóm tắt tiếng anh, The main objective of this article is to show students' evaluation to determinants of school culture. Through a survey of 165 students at the University of Finance - Marketing (UFM), it points out some factors positively affecting school culture, which are Academic environment, Group activities and School brand's identification. From this finding, some suggestions are proposed to build a school culture for UFM in particular and for universities in general, to enhance the brand name as well as contribute to the sustainable development of universities.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH