Kinh doanh trên nền tảng xuyên biên giới mô hình kinh doanh thời đại 4.0 và những thách thức đối với Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tuyết Hoàng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công nghệ thông tin và truyền thông 2022

Mô tả vật lý: 72-79

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406414

 Cách mạng công nghệ và công cuộc chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên tất cả các quốc gia đã tác động trực tiếp và có ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực kinh tế xã hội của các quốc gia trên thế giới. Đặc biệt là sự hiện diện của các nền tảng số xuyên biên giới thông qua hoạt động, tương tác của những người dùng
  hoặc chính những lãnh đạo các công ty trực tiếp điều hành các nền tảng này, với nhiều mục đích khác nhau đã sử dụng chúng như một công cụ quyền lực chính trị có khả năng thao túng, gây ảnh hưởng đến các mặt của đời sống kinh tế, văn hóa, chính trị của các quốc gia, trong đó có Việt Nam. Bên cạnh những tiện ích mang lại thì các hoạt động kinh doanh trên nền tảng số xuyên biên giới cũng đặt các quốc gia trước những thách thức và rủi ro hiện hữu và tiềm ẩn đang lo ngại.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH