Bảo đảm bình đẳng trong thực hiện chính sách giáo dục ở vùng dân tộc thiểu số Việt Nam hiện nay: Thực trạng và giải pháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Đức Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Nhân lực khoa học xã hội 2020

Mô tả vật lý: 95 - 102

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406417

 Từ đổi mới đến nay, Việt Nam đã ban hành một hệ thống chính sách, cùng các quy định pháp lý có liên quan nhằm phát triển mọi mặt ở các vùng dân tộc thiểu số
  trong đó hệ thống chính sách giáo dục được ưu tiên hàng đầu. Việc bảo đảm bình đẳng trong giáo dục là một nhiệm vụ quan trọng của chiến lược phát triển giáo dục
  nhằm nâng cao dân trí, đào tạo nguồn nhân lực và phát triển kinh tế - xã hội vùng dân tộc thiểu số ở Việt Nam. Trên cơ sở phân tích quan niệm về bảo đảm bình đẳng trong giáo dục, bài viết bước đầu khái quát thực trạng bảo đảm bình đẳng trong thực hiện chính sách giáo dục ở vùng dân tộc thiểu số ở Việt Nam, từ đó chỉ ra một số vấn đề đặt ra và giải pháp bảo đảm bình đẳng trong giáo dục ở vùng dân tộc thiểu số ở Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH