Vận dụng phương pháp mô hình hóa trong giảng dạy học phần đại số sơ cấp ngành Sư phạm Toán

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mỹ Hạnh Phạm, Thị Ngọc Giàu Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Đồng Tháp) 2021

Mô tả vật lý: 26-32

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406484

 Toán học từ lâu đã có mối quan hệ mật thiết với mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, nên dạy học toán cần giúp người học hiểu rõ và vận dụng toán học vào các bài toán thực tế. Một trong những phương pháp hiệu quả đáp ứng mục tiêu này là sử dụng mô hình hóa để nghiên cứu các sự vật và hiện tượng trong hoạt động thực tiễn. Dựa trên các tài liệu nghiên cứu về phương pháp mô hình hóa trong giảng dạy toán, bài viết sẽ trình bày các bước cần thiết của hoạt động dạy học toán bằng mô hình hóa, thông qua các ví dụ minh họa có liên quan đến nội dung của học phần Đại số sơ cấp ngành Sư phạm Toán., Tóm tắt tiếng anh, Mathematics has an age-old close relationship with all aspects of life
  thus mathematics instruction should help learners thoroughly understand and be able to apply mathematics in everyday situations. One of the most efficient methods for that goal should be artifact simulations. Based on the pertinent literature, this paper presents necessary steps in mathematical simulation-based instruction with illustrated examples related to some contents of the elementary algebra subject in Mathematics Education Major.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH