So sánh thực trạng giáo dục năng lực truyền thống tại một số quốc gia trên thế giới

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Trang Vân Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 302.23 Media (Means of communication)

Thông tin xuất bản: Lý luận chính trị và truyền thông 2022

Mô tả vật lý: 67-70

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406486

Cuộc khủng hoảng toàn cầu liên quan đến đại dịch Covid-19 nhấn mạnh tầm quan trọng của công nghệ kỹ thuật số và năng lực truyền thông đối với xã hội của chủng ta để tiếp cận thông tin chính xác, điều hướng tin tức trong môi trường Internet đê tăng cường khả năng phục hôi trước nhiêu thách thức mà nhân loại phải đối mặt. Thông qua việc giáo dục năng lực truyền thông, người học có thế phát triển khả năng tiếp cận, hiểu, phân tích và khởi tạo nội dung truyền thông. Đây là một kỹ năng thiết yếu hình thăn h nhận thức, niềm tin và thái độ của mỗi người, đặc biệt là với giới trẻ., Tóm tắt tiếng anh, The global crisis related to the Covid-19 pandemic raises the importance of digital technology and media literacy for our society to access accurate information and navigate information on the Internet to strengthen resilience to the challenges that humanity is facing. Through media literacy education, learners can develop the ability to access, understand, analyze, and create media content. This is an essential skill that shapes the perception, beliefs, and attitudes of all people, especially young ones.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH