Nghiên cứu về cảm xúc thương hiệu tác động đến ý định mua ô tô cá nhân tại thị trường Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bá Thường Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính Kế toán 2023

Mô tả vật lý: 55-60

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406512

Nghiên cứu về mối quan hệ giữa niềm tin thương hiệu, trải nghiệm thương hiệu, sự hài lòng thương hiệu, tính tự thể hiện thương hiệu, tình yêu thương hiệu, truyền miệng tích cực và gắn kết thương hiệu tác động đến ý định mua ô tô cá nhân tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, phân tích vai trò biến trung gian của gắn kết thương hiệu đối với tình yêu thương hiệu và ý định mua sắm. Ngoài ra, cũng phân tích biến kiểm soát về giới tinh, tuổi tác, học vấn, nghề nghiệp, thu nhập ảnh hưởng đến ý định mua sắm của người tiêu dùng. Từ đó đề xuất các giải pháp để tăng hiệu quả về ý định mua sắm xe ô tô của khách hàng cá nhân tại thị trường Việt Nam., Tóm tắt tiếng anh, The article study the relationship between brand trust, brand experience, brand satisfaction, brand self-expression, brand love, word of mouth and brand engagement impact on car purchasing intentions of individual customer in the vietnamese market. At the same time, analyze the role of mediating variables of brand attachment on brand love and purchase intention. In addition, the control variables of gender, age, education, occupation, and income affect the purchase intention of consumers. From there, we propose solutions to increase the efficiency of individual customers' car purchasing intentions in the Vietnamese market.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH