Phương pháp đánh giá tính xác thực trong giảng dạy chuyên ngành bảng tiếng Anh tại một trường đại học ở Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Tâm Đặng, Bảo Châu Nguyễn, Thị Huyền Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Ngôn ngữ 2023

Mô tả vật lý: 30 - 37

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406516

Trong những năm gần đây, xu hướng sử dụng tiếng Anh làm phương tiện giảng dạy trong giáo dục đại học ngày càng tăng. Khi các cuộc tranh luận về sư phạm tiếp tục diễn ra thì việc kiểm tra và đánh giá cũng là vấn đề được quan tâm nhiều. Nghiên cứu này nhằm mục đích kiểm tra tính xác thực của các nhiệm vụ đánh giá được sử dụng trong chương trình EMI tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Nghiên cứu này sử dụng dữ liệu định tính được thu thập từ các bài kiểm tra giữa kỳ và cuối kỳ của 16 khóa học EMI. Các phát hiện chỉ ra rằng mặc dù các đánh giá xác thực được sử dụng nhưng mức độ xác thực vẫn còn hạn chế, đặc biệt là về kỹ năng tư duy bậc cao., Tóm tắt tiếng anh, In recent years, there has been a growing trend of using English as a medium of instruction is in higher education. As pedagogical debates continue, testing and assessment are also of great concern. This study aims at examining the authenticity of assessment tasks used in EMI programs at Hanoi University of Industry. This research uses qualitative data collected from mid-term and final tests of 16 EMI courses. The findings indicate that while authentic assessments were utilized, the levels of authenticity was limited, especially in terms of high-order thinking skills.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH