Thực trạng và kinh nghiệm giáo dục lý luận chính trị cho sinh viên các trường Đại học ở Việt Nam hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Khắc Hiếu Lương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Lý luận chính trị và truyền thông 2022

Mô tả vật lý: 39-44

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406546

 Giảo dục lý luận chính trị (LLCT) cho sinh viên các trường đại học ở nước ta trong những năm qua đạt được nhiều thành tựu quan trọng, có ỷ nghĩa to lớn trong việc hình thành các phăm chất chinh trị, tư tưởng, đạo đức cho đội ngũ trí thức tương lai của nước nhà. Tuy nhiên, giáo dục LLCT cho sinh viên cũng còn một số hạn chế trong lãnh đạo, chi đạo
  trong việc thiết kế nội dung, xây dựng và quản lý chương trình
  trong việc sử dụng phương pháp, hình thức, phương tiện giảo dục và xây dựng, phát triển, nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên.Quả trình tổ chức thực hiện củng để lại nhiều bài học kinh nghiệm quí báu không chi cỏ ỷ nghĩa cho hiện tại, trước mắt mà có ỷ nghĩa cơ bản, lâu dài đối với công tác giáo dục lý luận trong sinh viên., Tóm tắt tiếng anh, In recent years, political theory education for university students in our nation has accomplished a number ofconsiderable achievements, which are ofgreat significance in forming political qualities, ide­ ology and ethicsfor the country's future intelligentsia. However, the task also has shown several restrictions in terms of leadership
  managing and designing curriculum
  using educational techniques, forms and means
  training and improving lecturers' quality. The process of planning and implementing political theory education for students provides many valuable lessons and experiences that are not only meaningful for the present but also have fundamental and long-term significance
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH