Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới khả năng hấp dẫn khách du lịch tại điểm đến TP. Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Hằng Lê, Danh Nam Nguyễn, Thu Phương Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 19-22

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406560

 Nghiên cứu thực hiện nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng tới khả năng hấp dẫn khách du lịch tại điểm đến TP. Hà Nội. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập thông qua phỏng vấn trực tiếp 272 khách du lịch trong nước và quốc tế. Kết quả cho thấy, có 5 yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp theo thứ tự giảm dần tới Khả năng hấp dẫn khách du lịch tại điểm đến TP. Hà Nội là: Tài nguyên du lịch: Chính sách và quy định dành cho hoạt động du lịch tại điểm đến
  Cơ sở vật chất hạ tầng dành cho du lịch: Nguồn nhân lực phục vụ du lịch
  Sản phẩm du lịch.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH