Ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến, sự hài lòng tới lòng trung thành của du khách nội địa đối với điểm đến du lịch Đồng Tháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Liêng Diễm Đoàn, Quốc Tuấn Huỳnh, Vũ Bảo Ngọc Phùng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2023

Mô tả vật lý: 86-92

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406564

 Bài nghiên cứu dựa trên việc khảo sát 342 du khách du lịch tại điểm đến du lịch Đồng Tháp, với phương pháp chọn mẫu thuận tiện. Trong nghiên cứu này, dựa trên kết quả lược khảo của các nghiên cứu trước, tác giả đã đề xuất mô hình xem xét mối quan hệ giữa hình ảnh điếm đến, sự hài lòng du khách và Lòng trung thành của du khách nội địa. Bên cạnh đó, tác giả sử dụng phương pháp phân tích và kiểm định mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) với sự hỗ trợ của công cụ SmartSPL3.0. Kết quả cũng cho thấy có mối quan hệ trực tiếp giữa hình ảnh nhận thức đến hình ảnh cảm xúc, giữa hình ảnh nhận thức và hình ảnh cảm xúc đến sự hài lòng
  giữa hình ảnh cảm xúc và sự hài lòng đến Lòng trung thành của du khách. Bên cạnh đó, chưa tìm thấy sự ảnh hưởng trực tiếp từ hình ảnh nhận thức đến Lòng trung thành của du khách.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH