Phân tích và dự báo sự phát triển của giáo dục khai phóng ở Việt Nam bằng DEA và mô hình dự báo Grey

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kim Phong Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Quốc tế Hồng Bàng) 2023

Mô tả vật lý: 163-170

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406576

Giáo dục tại Việt Nam đang được cải cách và đầu tư để đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề như sử dụng phương pháp giảng dạy truyền thống và thiếu tập trung vào phát triển kỹ năng mềm và tư duy sáng tạo của học sinh. Để giải quyết vấn đề này, cần đào tạo và hỗ trợ giáo viên sử dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại và tạo ra môi trường học tập phù hợp. Nghiên cứu sử dụng DEA và mô hình dự báo Grey để đánh giá hiệu quả của việc phát triển giáo dục khai phóng tại 5 trường đại học nước ngoài và dự báo hiệu quả của hình thức giáo dục này trong tương lai của các trường đại học tại Việt Nam. Giáo dục khai phóng được xem là rất quan trọng để phát triển kỹ năng mềm và tư duy sáng tạo, đổi mới chương trình giáo dục, nâng cao chất lượng đào tạo, tăng tính cạnh tranh của Việt Nam trên sân khấu quốc tế, và thúc đẩy sự đổi mới, sáng tạo và phát triển nền kinh tế dựa trên tri thức.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH