Thảo mãm nhu cầu khách hàng của các cơ sở bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục theo quan điểm quản lý chất lượng tổng thể.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phan Anh Tuấn Ngô, Văn Huê Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học Quản lý Giáo dục 2020

Mô tả vật lý: 65-69

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406596

Trong nền kinh tế thị trường việc xác định đúng đối tượng khách hàng và nhu cầu của khách hàng có ý nghĩa rất quan trọng. Bài viết này đề cập đến việc xác định khách hàng và nhu cầu khách hàng của cơ sở đào tạo bồi dưỡng theo quan điểm quản lý chất lượng tổng thể và các biện pháp để thỏa mãm nhu cầu của họ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH