Vận dụng phương pháp dạy học nêu vấn đề vào dạy học lí luận chính trị hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thái Hòa Nguyễn, Văn Minh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Dạy và học ngày nay 2022

Mô tả vật lý: 22-23

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406599

Dạy học nêu vấn đề là PPDH hướng sv vào tình huống có vắn đề, nêu vấn đề và tạo những điều kiện cần thiết để giải quyết vấn đề, cuối cùng kiểm tra lại vấn đề đã giải quyết để đi tới kết luận. Đặc trưng cơ bàn của PPDH nêu vân đê chính là kiên tạo và giải quyết tình huống có vấn đề, đây là yeu to cốt lõi. Mục đích và ý nghĩa của phương pháp này là phát huy tính tích cực, chủ động, tự giác, sáng tạo của người học. PPDH nêu vân đê là một PPDH mà ở đó quá trinh dạỵ và học được tô chức băng cách tạo ra các tình huống có vấn đề và triển khai quá trình giãi quyết các tình huống ấy, tạo ra ở người học nhu cầu tự phát hiện và giài quyết các nhiệm vụ học tập đê tiếp thu tri thức, rèn luyện kĩ năng và hình thành tư tưởng, thái độ. , Tóm tắt tiếng anh, The application of problem-based teaching methods in teaching political theory in the current context is a content that should he given due attention. It is associated with very high requirements for the professional qualifications, practical skills of the lecturers as well as the comprehension ability of the learners. As the subject of the method, the lecturer must master the essence of the method, have the skills to create and solve problem situations, and organize appropriate cognitive activities.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH