Thu thập, phân tích số liệu thống kê trong dạy học Địa lí địa phương tỉnh Lạng Sơn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hằng Mai, Thu Hường Triệu

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục 2020

Mô tả vật lý: 123-128

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406643

Bài viết này sẽ đề cập tới phương pháp thu thập, phân tích các số liệu thống kê trong dạy học Địa lí địa phương nhằm giúp cho sinh viên biết cách lượng hóa được các khái niệm, quy luật. . . trình bày các kiến thức địa lí tự nhiên, dân cư cũng như kinh tế - xã hội cụ thể, rõ ràng hơn, xác định, giải thích, cắt nghĩa và đánh giá các mối quan hệ địa lí chính xác, thuyết phục hơn. Qua đó, giúp giảng viên và sinh viên tìm tòi được kiến thức, rèn luyện được tư duy và trau dồi các kĩ năng địa lí quan trọng, góp phần đổi mới phương pháp dạy học và chất lượng dạy học theo hướng phát triển năng lực người học. , Tóm tắt tiếng anh, This article discusses the method of collecting and analyzing statistics in teaching Geography to help students know how to quantify concepts and rules... presenting geographic knowledge. Naturally, the population as well as socio-economic issues are more specific, clearer, identifying, interpreting, interpreting and evaluating more accurate and convincing geographical relations. Thereby, helping teachers and students find out knowledge, practice thinking and improve important geographic skills, contribute to innovating teaching methods and teaching quality towards learners' capacity development.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH