Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng tiện lợi

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Phương Quỳnh Ngô, Thị Ngọc Bích Trần, Kim Ngân Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2022

Mô tả vật lý: 92-97

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 406660

Sự cạnh tranh của các cửa hàng tiện lợi ở Việt Nam hiện đang ngày càng trở nên khốc liệt. Năm 2021, Thành phố Hồ Chí Minh có hơn 3.000 cửa hàng tiện lợi và siêu thị mini phủ khắp khu vực nội - ngoại thành. Nghiên cứu phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại cửa hàng tiện lợi. Từ đó, nghiên cứu cũng đưa ra một số kiến nghị về giải pháp và một số định hướng nghiên cứu trong tương lai., Tóm tắt tiếng anh, The competition among convenience stores in Vietnam is becoming more and more fierce. In 2021, there are more than 3.000 convenience stores and mini supermarkets covering most of districts in Ho Chi Minh City. This study analyses the factors affecting the satisfaction of customers with convenience stores. Based on the study's results, some solutions are proposed to improve the service quality of convenience stores, and some research orientations are made for further researches.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH